-->
Deejay Poblete - Teka Muna

Deejay Poblete - Teka Muna

Deejay Poblete - Teka Muna - Hallo friend Song Lyrics, You are on the right page if you are looking for song lyrics with the title Deejay Poblete - Teka Muna, This blog only contains song lyrics that aim to help you memorize your favorite songs, enjoy your songs and don't forget to subscribe to get updates on the latest song lyrics. If you feel the posts on this blog are useful, please share with your friends or family.

Enjoy it.



Other lyric you may like also



Araw araw hinahatid sinusundo ako
Walang palya palagi kang kasama kahit na bumabagyo
Pero tuwing bababa na tayo ng dyip nagkukunwari akong umiidlip
Sa haba ng byahe bakit di ko masabe

Teka muna te te te te teka muna
Teka muna di na muna papara
Teka muna te te te te teka muna
Teka muna sasabihin ko sana
Kailangan mong malaman ang nadarama ko
Kailangan kong sabihing nahuhulog sayo
Teka muna te te te te teka muna
Parang mahal na nga kita

Araw araw tinatanong kung may pag-asa ba
Tatawa lang dahil ang totoo ay meron na nung una pa
Pero pagkatapos mo akong ihatid
Ingat lang palagi ang nasasambit
Sa haba ng byahe bakit di ko masabi

Teka muna te te te te teka muna
Teka muna di na muna papara
Teka muna te te te te teka muna
Teka muna sasabihin ko sana
Kailangan mong malaman ang nadarama ko
Kailangan kong sabihing nahuhulog sayo
Teka muna te te te te teka muna
Parang mahal na nga kita

Bago matapos ang gabing ito
Ibibigay sayo ang oo
Bago matapos ang gabing ito
Sayong sayo ang puso ko

Teka muna te te te te teka muna
Teka muna di na muna papara
Teka muna te te te te teka muna
Teka muna sasabihin ko sana
Kailangan mong malaman ang nadarama ko
Kailangan kong sabihing nahuhulog sayo
Teka muna te te te te teka muna
Oo mahal nga kita

Mahal nga kita…

Mahal na mahal (3x)

Mahal kita


Thank you for your visit to Song Lyrics with titled Deejay Poblete - Teka Muna

All song content or lyrics on our blog are just examples, if you want to get original songs with better quality please visit the official website, Hopefully useful and help you.

Don't forget share to your social media by using the share button below.

Read Also
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment