-->
Bakit Nga Ba Mahal Kita - Kakai Bautista

Bakit Nga Ba Mahal Kita - Kakai Bautista

Bakit Nga Ba Mahal Kita - Kakai Bautista - Hallo friend Song Lyrics, You are on the right page if you are looking for song lyrics with the title Bakit Nga Ba Mahal Kita - Kakai Bautista, This blog only contains song lyrics that aim to help you memorize your favorite songs, enjoy your songs and don't forget to subscribe to get updates on the latest song lyrics. If you feel the posts on this blog are useful, please share with your friends or family.

Enjoy it.



Other lyric you may like also



Kapag ako ay nagmahal
Isa lamang at wala nang iba pa
Iaalay buong buhay
Lumigaya ka lang, lahat ay gagawin

Tumingin ka man sa iba
Magwawalang-kibo na lang itong puso ko
Walang sumbat na maririnig
Patak ng luha ko ang iniwang saksi

CHORUS
Bakit nga ba mahal kita
Kahit ‘di pinapansin ang damdamin ko
‘Di mo man ako mahal, ito pa rin ako
Nagmamahal nang tapat sa ‘yo

Bakit nga ba mahal kita
Kahit na may mahal ka mang iba
Ba’t baliw na baliw ako sa ‘yo
Hanggang kailan ako magtitiis
O, bakit nga ba mahal kita

Ano man ang sabihin nila
Pagtingin ko sa ‘yo’y ‘di kailan man magmamaliw
Buong buhay paglilingkuran kita
‘Di naghahangad ng ano mang kapalit

Tumingin ka man sa iba
Magwawalang-kibo na lang itong puso ko
Walang sumbat na maririnig
Patak ng luha ko ang iniwang saksi

CHORUS
Bakit nga ba mahal kita
Kahit ‘di pinapansin ang damdamin ko
‘Di mo man ako mahal, ito pa rin ako
Nagmamahal nang tapat sa ‘yo

Bakit nga ba mahal kita
Kahit na may mahal ka mang iba
Ba’t baliw na baliw ako sa ‘yo
Hanggang kailan ako magtitiis
O, bakit nga ba mahal kita

Bakit nga ba mahal kita
Kahit ‘di pinapansin ang damdamin ko
‘Di mo man ako mahal, ito pa rin ako
Nagmamahal nang tapat sa ‘yo

Bakit nga ba mahal kita
Kahit na may mahal ka mang iba
Ba’t baliw na baliw ako sa ‘yo
Hanggang kailan ako magtitiis
O, bakit nga ba mahal kita


Thank you for your visit to Song Lyrics with titled Bakit Nga Ba Mahal Kita - Kakai Bautista

All song content or lyrics on our blog are just examples, if you want to get original songs with better quality please visit the official website, Hopefully useful and help you.

Don't forget share to your social media by using the share button below.

Read Also
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment