-->
Dapat Ka Bang Mahalin - Donna Cruz

Dapat Ka Bang Mahalin - Donna Cruz

Dapat Ka Bang Mahalin - Donna Cruz - Hallo friend Song Lyrics, You are on the right page if you are looking for song lyrics with the title Dapat Ka Bang Mahalin - Donna Cruz, This blog only contains song lyrics that aim to help you memorize your favorite songs, enjoy your songs and don't forget to subscribe to get updates on the latest song lyrics. If you feel the posts on this blog are useful, please share with your friends or family.

Enjoy it.



Other lyric you may like also



Here is the lyrics of Dapat Ka Bang Mahalin by Donna Cruz

Bakit ba halos lahat sila
Ay nagpapayong ‘di ka dapat mahalin?
Kahit pa ipagtanggol kita
Ang paliwanag ko ay ‘di nila pansin

‘Di ba raw ako sa ‘yo'y nabubulagan?
Mas higit pa raw ang kahit sinuman,
Kung alam nilang kundi dahil sa ‘yo
‘Di kailanman liligaya ng ganito

Dapat ka bang mahalin, dapat nga ba?
‘Di ka raw marunong magmahal
Kahit dapat o hindi, batid ng Maykapal
Ang aking mahal, kailan pa ma'y ikaw

‘Di nila nauunawaan pa
Na ang nagmamahal ay ‘di mapaghanap
Kahit ka ‘sang sinungaling pa
Ang masawi sa ‘yo'y aking matatanggap

Alam kong ako'y hindi nabubulagan
Iibigin ka magpakailan pa man
Huwag silang magtatanong kung ika'y dapat
Mahalin ko ng walang kasing-tapat

Dapat ka bang mahalin, dapat nga ba?
‘Di ka raw marunong magmahal
Kahit dapat o hindi, batid ng Maykapal
Ang aking mahal, kailan pa ma'y ikaw

Dapat kang mahalin
Dapat kang mahalin


Thank you for your visit to Song Lyrics with titled Dapat Ka Bang Mahalin - Donna Cruz

All song content or lyrics on our blog are just examples, if you want to get original songs with better quality please visit the official website, Hopefully useful and help you.

Don't forget share to your social media by using the share button below.

Read Also
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment