-->
Daniel Padilla - Sana Sya Na Nga

Daniel Padilla - Sana Sya Na Nga

Daniel Padilla - Sana Sya Na Nga - Hallo friend Song Lyrics, You are on the right page if you are looking for song lyrics with the title Daniel Padilla - Sana Sya Na Nga, This blog only contains song lyrics that aim to help you memorize your favorite songs, enjoy your songs and don't forget to subscribe to get updates on the latest song lyrics. If you feel the posts on this blog are useful, please share with your friends or family.

Enjoy it.



Other lyric you may like also




doorootdoo doorootdoodoo

Sana siya na 'yong hinahanap ko
Sana siya na 'yong pinapangarap ko
Sana siya na 'yong hinahanap ko
Sana siya na 'yong
Sana siya na miss mo

Kulang ang maghapon
Pati ang magdamagan
Kung pwede lang palagi siyang nandyan
Kasukop lang sa payong
Ng isang araw lang
Kung pwedeng wag tumigil ang ulan

Sana siya na 'yong hinahanap ko
Sana siya na 'yong pinapangarap ko
Sana siya na 'yong hinahanap ko
Sana siya na 'yong
Sana siya na miss mo

doorootdoo doorootdoodoo
doorootdoo doorootdoodoo

Sobrang iniisip
Tanong ng damdamin
Kung pwede lang siya na para sakin
Magbago man ang ihip
Ang ihip ng hangin
Kung pwede lang na siya at siya pa rin

Sana siya na 'yong hinahanap ko
Sana siya na 'yong pinapangarap ko
Sana siya na 'yong hinahanap ko
Sana siya na 'yong
Sana siya na miss mo

doorootdoo doorootdoodoo
doorootdoo doorootdoodoo

Ayoko sana kung hindi rin lang
Ayoko sana kung hindi rin lamang siya
Ayoko sana kung hindi rin lang
Ayoko sana kung hindi rin lamang siya

Sana siya na 'yong hinahanap ko
Sana siya na 'yong pinapangarap ko
Sana siya na 'yong hinahanap ko
Sana siya na 'yong
Sana siya na miss mo



Thank you for your visit to Song Lyrics with titled Daniel Padilla - Sana Sya Na Nga

All song content or lyrics on our blog are just examples, if you want to get original songs with better quality please visit the official website, Hopefully useful and help you.

Don't forget share to your social media by using the share button below.

Read Also
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment